Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Vietcharm - Tìm hiểu ngay

Tại thẩm mỹ viện VietCharm cũng như nhiều địa chỉ khác trên thị trường mức chi phí nâng mũi phụ thuộc vào 3 yếu tố là: 


vùng triệt lông, công nghệ triệt lông và tình trạng lông.
 Tuy nhiên chi phí triệt lông tại VietCharm còn bị chi phối bởi một yếu tố nữa đó là thời điểm đăng ký triệt lông của khách hàng.
Sở dĩ có thêm yếu tố này là vì thẩm mỹ viện VietCharm thường xuyên áp dụng các chương trình lớn nhỏ khác nhau từ 10-50%, có thời điểm lên đến 70% để tri ân khách hàng. 
Chính vì vậy, nếu khách hàng đăng ký triệt lông vĩnh viễn tại VietCharm đúng vào các thời điểm áp dụng các chương trình ưu đãi lớn thì mức chi phí mà bạn phải bỏ ra là không nhiều mà vẫn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Để bảo vệ quyền lợi khách hàng, thẩm mỹ viện VietCharm đưa ra chính sách giữ ưu đãi dành cho khách hàng. Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu tại VietCharm chủ yếu phụ thuộc vào yếu tố thời điểm đăng ký của khách hàng nên với chính sách giữ ưu đãi, khách hàng có thể đăng ký vào các thời điểm tại đây áp dụng chương trình khuyến mãi lớn nhất, nếu chưa có thời gian đi triệt luôn bạn có thể đặt cọc trước một khoản chi phí để giữ ưu đãi đợi khi nào có thời gian thì đi triệt sau cũng được.
VietCharm áp dụng công nghệ triệt lông Diamond Plus của Hoa Kỳ là một trong những phương pháp triệt lông công nghệ cao tiên tiến nhất hiện nay được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là mang lại hiệu quả cao và an toàn. Với Diamond Plus VietCharm tự tin cam kết triệt lông vĩnh viễn và đưa ra chế độ bảo hành lên đến trọng đời dành cho khách hàng.
XEm thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét